Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Người bị bệnh lậu ăn gì

Tham khảo nhiều câu hỏi cũng như câu trả lời cho chủ đề "Người bị bệnh lậu ăn gì ?" - Blog Phòng Khám Bệnh Lậu TPHCM đã tổng hợp vài loại thực phẩm rất tốt cho người bị bệnh lậu.

Bệnh lậu là gì ?
Theo Bài viết về khái niệm của bệnh lậu, admin đã khẳng định đây là 1 chứng bệnh lây nhiễm rất nhanh và chủ yếu thường gặp nhất là lây qua đường tình dục. Ở nam giới khi bị bệnh dễ dẫn đến vô sinh và có nguy cơ vô sinh rất cao.

Vậy khi bị bệnh lậu phải ăn gì ?

Nước: Đầu tiên, các thực phẩm được các chuyên gia cho rằng là luôn tốt cho cơ thể đó là NƯỚC. Lý do hết sức cơ bản là bởi vì nước là thành phần không thể thiếu ở con người. Theo khoa học chứng minh, nước là 1 thành phần chiếm đến 2/3 của cơ thể. Tất cả các bộ phần đều cần đến để được nuôi dưỡng và giúp quá trình trao đổi chất ở Da, tế bào,...
hoạt động bình thường và phát triển tốt nhất.

Rau củ: "Bài thuốc tiên" mà các bác sĩ chữa bệnh luôn cho rằng là tốt nhất cho cơ thể. Lượng chất xơ, vitamin, và nhiều khoáng chất khác luôn cung cấp từ các loại thực phẩm này. Ngoài những tác dụng tốt cho người mắc bệnh trĩ. Các loại rau củ còn giúp đi ngoài (nhân gian gọi là đi cầu) tốt hơn do đều là những thực phẩm giàu chất xơ rất tốt cho cơ thể.

Trái cây: Rất nhiều khoáng chất, vitamin nhóm A,B,C,D,... rất tốt cho hệ tiêu hóa. Các loại trái cây không chỉ các tác dụng làm đẹp da, ngăn chặn quá trình lão hóa ở con người, mà nó còn mang đến nhiều nước ở các loại quả như: Dưa hấu, Lê, Cam, Kiwi,....Tuy nhiên, theo các lời khuyên của nhiều chuyên gia trị bệnh lậu cho rằng: Việc ăn trái cây là tốt, nhưng cũng tùy vào tình trạng sức khỏe-nhất là ở người bị bệnh cần phải có sự hướng dẫn kỹ lưỡng từ Bác sĩ chuyên khoa.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét