Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bệnh lậu là gì ?

Khái niệm cơ bản về bệnh lậu

Bệnh lậu là gì ?

Bệnh lậu là một trong các bệnh lây nhiễm khá nhanh chống hiện nay tại khu vực các nước Châu Âu, Đông Nam Á,.... Đặc biệt là tại các nước đang phát triển. Tốc độ lây lan khá nhanh và nguy cơ dẫn đến vô sinh rất cao đặc biệt là ở nam giới.

Lậu (hay còn gọi là bệnh lậu) là bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, miệng, hậu môn,...mà mức độ cảnh báo của các Tô Chức Y Tế luôn ở mức cao nhất so với nhiều bệnh khác lây qua đường tình dục.

Hôm nay Blog Phòng Khám Bệnh Lậu TPHCM sẽ chia sẻ về một số vấn đề xoay quanh về bệnh lậu - Một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm với tốc độ lây lan choáng ngộp nhất hiện nay.

Mức độ nguy hiểm cao hơn cho các trẻ em do bệnh lậu có thể lây từ người mẹ sang con. Điều này khiến nhiều bệnh nhân đang mắc bệnh lo lắng và không biết tìm địa chỉ khám bệnh lậu ở đâu là uy tín nhất.

Chế độ ăn uống của người bị lậu rất cần được quan tâm và phải được sự hướng dẫn của các Y-Sĩ, Bác sĩ tại các Phòng khám đa khoa. Vì chỉ có các bác sĩ chuyên khoa mới có đủ trình độ và kiến thức chuyên môn để tư vấn một cách đúng nhất cho người mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Các dấu hiệu cơ bản của bệnh lậu có thể thấy rõ nhất, và người bị bệnh có thể dễ dàng nhận biết đó là hiện tưởng chảy mũ ở bộ phận sinh dục (ở nam giới). Cảm giác khó chịu kèm theo chảy mũ khá nhiều trong nhiều ngày liên tiếp. Bệnh khiến cơ thể suy nhược và có nguy cơ vô sinh rất cao.

Lời khuyên từ các chuyên gia chữa bệnh lậu:

Khi có các dấu hiệu của bệnh lậu, người bệnh cần đến ngay những phòng khám lớn gần nhất, để các bác sĩ chuẩn đoán, xác định triệu chứng bệnh và điều trị theo phương pháp tốt nhất. Bởi lẽ, bệnh truyền nhiễm nói chung và bệnh lậu nói riêng đều gây ra nhiều biến chứng phức tạp kèm theo đó là việc gây giảm ham muốn và thấy khó chịu khi quan hệ tình dục. Ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình của người bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét