Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Giới thiệu phòng khám bệnh lậu

Chuyên Khoa Bệnh Lậu là một trong các khoa khám và chữa trị bệnh tại Đa Khoa TBD.

Được đầu tư trang thiết bị gần như là tối tân nhất-nhì hiện nay. Phòng Khám TBD đã nâng cấp hầu hết các dụng cụ y khoa cũng như thiết bị y tế, sao cho phù hợp với tốc độ phát triển của công nghệ mới hiện nay.

Các bệnh nhân đến khám bệnh tại Phòng Khám TBD

Trong ngành y khoa nói chung - Y đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn cũng như sự học hỏi không ngừng của các bác sĩ luôn là những tiêu chí đánh giá sự chuyên nghiệp, cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa. Để có được những kỹ năng và nghiệp vụ tốt nhất, các y bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân, và chuyên viên tư vấn đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng và tổ chức nhiều khóa học nâng cao tay nghề trong chuyên môn, để mang đến cho người bệnh cảm giác an toàn và sự thoải mái nhất từ các dịch vụ khám bệnh và điều trị bệnh lậu.

Hiểu rõ được tâm lý khi đến khám bệnh lậu tại phòng khám đa khoa, chúng tôi tuyệt đối bảo mật thông tin bệnh nhân, tránh trường hợp "rò rỉ thông tin" làm mất uy tín của phòng khám cũng như nhân phẩm của người bệnh.

Đội ngũ nhân viên, tiếp tân,..và công nhân viên đều thân thiện và luôn có đam mê trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Bằng những đạo đức nghề nghiệp và y đức được tích lũy qua nhiều thế hệ đi trước - Đa Khoa TBD hi vọng sẽ mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất cho việc khám và điều trị bệnh nhanh nhất - Giúp tiết kiệm thời gian điều trị cho các bệnh nhân.

Trang thiết bị tiên tiến được sử dụng trong việc chuẩn đoán bệnh và xét nghiệm cho kết quả chính xác và hỗ trợ trong việc khám-trị bệnh. Ngoài ra, tại phòng khám còn có điều trị nội trú, giúp bệnh nhân an tâm và tin tưởng khi đến điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét